Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Phạm Thị Thu Hằng, GVHD: Thân Thanh Sơn
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Một số lý luận cơ bản về mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp; Thực trạng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH MTV Xây lắp Minh Phát trên thị trường nội địa; Các đề xuất và kiến nghị nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần Lê Gia Thịnh
Giải pháp nâng cao văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần Eten Technologies Việt Nam
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong các doanh nghiệp công nghệ thông tin nhỏ và vừa trên địa bàn Hà Nội